cover

Chính sách đổi trả

Tây Nguyên Soul rất xin lỗi vì sự cố mà bạn gặp phải. Soul hoàn toàn tin tưởng và đặt quyền lợi khách hàng lên đầu tiên. Thông tin chi tiết và cách xử lý, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên dịch vụ qua fanpage (Facebook, zalo) hoặc hotline công ty.

Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi? Bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại sản phẩm trong 15 ngày. Hãy truy cập trang quản lý đơn hàng và bấm “Đổi trả”

Đến trang quản lý đơn hàng

Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Điều kiện đổi trả

Khách hàng hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:

  • Đối với đơn hàng cà phê chỉ hoàn trả với đơn hàng nguyên hạt hoặc đơn dùng thử đầu tiên loại 250g hoặc 500g
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như hư hỏng sản phẩm, bong tróc, bể vỡ do vận chuyển.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trảtrong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với những sản phẩm thuộc các trường hợp phía trên.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp hoặc gửi hàng đến 165/10C Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TPHCM.
  • Thời gian đổi trả sản phẩmtrong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ Email chăm sóc khách hàng của chúng tôi: soul@taynguyensoul.vn & Hotline: 0931863826.

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hư hại sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

English Version

Exchange – Return is one of the policies to ensure the interests of customers. Customers please read carefully the Exchange – Return policy below to ensure your rights.

Conditions of return

Customers need to check the condition of the goods and can exchange/return the goods in the following cases:

  • Goods do not match the type and model in the ordered order or on the website at the time of ordering.
  • Not enough quantity, not enough set as in the order.
  • External conditions are affected such as product damage, peeling, broken …

It is the responsibility of the customer to present the relevant documents proving the above deficiency to complete the return/return of the goods.

Regulations on the time to notify and send returned products

  • Time for notification of return and exchange: within 15 days of receiving the products for the products in the above cases.
  • Product return location: Customers can bring goods directly or send goods to 165/10c Vuon Lai, Phu Tho Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC
  • Product return time: within 7 days of receiving the product.
  • In case customers have comments/complaints related to product quality, please contact our customer care email: soul@taynguyensoul.vn & Hotline: 0931863826.

In case the customer is not entitled to the return policy

  • Customers want to change the type and model but do not notify in advance.
  • Product damage due to improper use by customers.
  • Customers do themselves affect the external condition of the product such as tearing the packaging, scratching, scratching, breaking, etc.
  • The customer has checked and signed for the condition of the goods, but there is no response within 24 hours from the time of signing to receive the goods.