cover

Chính sách đổi trả

Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

1. Điều kiện đổi trả

Khách hàng hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như hư hỏng sản phẩm, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trảtrong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với những sản phẩm thuộc các trường hợp phía trên.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp hoặc gửi hàng đến 34/31A Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Thời gian đổi trả sản phẩmtrong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ Email chăm sóc khách hàng của chúng tôi: soul@taynguyensoul.vn

3. Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hư hại sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

English Version

Exchange – Return is one of the policies to ensure the interests of customers. Customers please read carefully the Exchange – Return policy below to ensure your rights.

1. Conditions of return
Customers need to check the condition of the goods and can exchange/return the goods in the following cases:

Goods do not match the type and model in the ordered order or on the website at the time of ordering.
Not enough quantity, not enough set as in the order.
External conditions are affected such as product damage, peeling, broken …
It is the responsibility of the customer to present the relevant documents proving the above deficiency to complete the return/return of the goods.

2. Regulations on the time to notify and send returned products
Time for notification of return and exchange: within 15 days of receiving the products for the products in the above cases.
Product return location: Customers can bring goods directly or send goods to 34/31A Hoang Ngoc Phach, Phu Tho Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC
Product return time: within 7 days of receiving the product.
In case customers have comments/complaints related to product quality, please contact our customer care email: soul@taynguyensoul.vn
3. In case the customer is not entitled to the return policy
Customers want to change the type and model but do not notify in advance.
Product damage due to improper use by customers.
Customers do themselves affect the external condition of the product such as tearing the packaging, scratching, scratching, breaking, etc.
The customer has checked and signed for the condition of the goods, but there is no response within 24 hours from the time of signing to receive the goods.